black is deaf and full of it..

Wednesday, August 03, 2005

a dagger sinking into eternity..

lahat na ng kinatakutan ko.. eto na.. kelangan pa bang ilagay dito? tangina.. ewan ko lang, pero ang sakit sakit.. siguro lahat ng saya at tuwa ng idinulot ng nakaraan ay may kapalit din.. bakit ganon? kung meron man akong nagawang kasalanan.. ganto ba ang kapalit non? hindi siya nagkakapantay pantay sa aking paningin..

lahat ng kinakatakutan ko.. nangyayari na.. lahat ng ayokong mangyari at dumating.. parating na at nangyayari na nga.. kay sakit isipin na araw lang ang bilangin noong ang saya saya pa natin..araw lang..parang kahapon lang.. TANGINA! lahat na ang nangyayari ngayon nagkakapatong patong na na parang may isang pinangagalingan ng lahat..gusto ko malaman mo.. mahal na mahal kita.. yon lang..




ANG SAKIT..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home